Recent Posts
Learning Experiences Management in Early Childhood Education
15 February 2016
Time 13:10 to 17:00 pm.
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนมีการบันทึกประเด็นสำคัญ และให้ความร่วมมือในการเรียนและการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่
ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมในห้องเรียน วันนี้ทดลองสอนกิจกรรมเคลื่อนไหววันแรกในเรื่องชนิด (วันจันทร์) อาจารย์อธิบายเกี่ยวกับแผนการจัดประสบการณ์ สาระที่ควรเรียนรู้ ประสบการณ์สำคัญ การเคาะจังหวะ การสร้างข้อตกลง
สิ่งที่จะนำมาพัฒนาตนเอง
นำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการเขียนแผนการจัดกิจกรรม ต้องสอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้ และการเคาะจังหวะต้องเคาะให้เป็นจังหวะทำนอง นำไปใช้ในการฝึกสอนต่อไป
การประเมิน (Evaluation)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนมีการบันทึกประเด็นสำคัญ และให้ความร่วมมือในการเรียนและการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่
ประเมินเพื่อน (Friends)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนมีการบันทึกประเด็นสำคัญ และให้ความร่วมมือในการเรียนและการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียนมีการบันทึกประเด็นสำคัญ และให้ความร่วมมือในการเรียนและการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์ (Teachers)
อาจารย์ให้คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ เทคนิคต่างๆ และให้ความรู้เพิ่มเติมในเรื่องการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น